Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Review du lịch Nha Trang

 Cảnh vật nên thơ trữ tình – biển xanh cát trắng nắng vàng, Nha Trang chính là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai vừa muốn đi du lịch ngắm cảnh vật, vừa muốn tìm nơi nghỉ dưỡng. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch trong năm nay thì không thể bỏ qua những review du lịch Nha Trang chi tiết đến từng “centimet” dưới đây.


Nha Trang trở thành một trong những điểm du lịch đẹp, hàng năm thu hút hàng triệu du khách thập phương trong nước và ngoài nước.


Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]


1. Thời điểm nên đi du hí Nha Trang

2. Di chuyển đến Nha Trang

3. Di chuyển tại Nha Trang

4. Nên ở đâu khi đến Nha Trang để du lịch?

5. Những địa điểm vui chơi tại Nha Trang

6. Ăn món gì khi đến Nha Trang? – Review du lịch Nha Trang

6.1. Bún chả cá

6.2 Bún sứa

6.3 Nem nướng Nha Trang

1. Thời điểm nên đi du hí Nha Trang

Nha Trang với thời tiết khá ôn hòa, 2 mùa mưa – khô rõ rệt, nắng không quá gắt nên theo review du lịch Nha Trang bạn có thể đến đây vào bất cứ thời gian nào trong năm. Nhưng khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 là thời điểm tốt nhất bạn nên đến Nha Trang, đặc biệt là vào tháng 7, 8 và đầu tháng 9. Khoảng thời gian đó thì thời tiết ở đây khá dễ chịu, mát mẻ, rất lý tưởng để đi du lịch. Tầm tháng 10 và tháng 11 không nên đi bởi vì hành trình du lịch của bạn có thể sẽ bị cản trở bởi những cơn mưa dầm.


nhatrang_review-du-lịch-nha-trang-01


Tháng 1 đến tháng 8 là thời điểm tốt nhất để đến Nha Trang


Một review nhỏ về du lịch Nha Trang là vào những khoảng thời gian cao điểm của du lịch như: dịp hè, nghỉ lễ,… thì tất cả các dịch vụ ở mọi khu du lịch đều tăng giá chứ không chỉ riêng ở Nha Trang. Nên nếu có thể thì các bạn nên chọn đi dịch vụ vào mùa thấp điểm thì sẽ chất lượng và chi phí sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, thời gian cao điểm cũng chính là thời điểm thời tiết đẹp nhất.


2. Di chuyển đến Nha Trang

– Máy bay: Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay Cam Ranh. Từ đây khách sẽ đi về trung tâm thành phố Nha Trang, khoảng 35km, bằng xe bus hoặc taxi. Ưu điểm của xe bus này là xe sẽ chạy sau khi máy bay của mỗi hãng hạ cánh 30 phút hoặc đầy khách là chạy luôn.


– Tàu hỏa: hình thức di chuyển với chi phí rẻ hơn và rất an toàn


– Xe khách: có rất nhiều hãng xe phục vụ di chuyển từ các tỉnh khắp mọi miền đất nước đi đến Nha Trang.


3. Di chuyển tại Nha Trang

– Taxi: có rất nhiều hãng taxi cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những hãng taxi lớn, có thương hiệu lâu đời. Đặc biệt, cũng giống như đi đến bất kì đâu, sẽ không thừa khi bạn hỏi và thương lượng giá trước khi đi nhé.


nhatrang_review-du-lịch-nha-trang-02


Di chuyển bằng taxi tại Nha Trang.


– Xe bus: Nha Trang cũng có những tuyến bus công cộng giá rẻ phục vụ di chuyển khắp thành phố. Chi phí rẻ và tần xuất chạy khá nhiều thuận lợi cho du khách di chuyển tham quan trong thành phố.


– Xe máy: Dịch vụ cho thuê xe máy ở Nha Trang khá rẻ. Bạn có thể liên hệ với khách sạn để thuê xe. Lưu ý bạn phải tự đổ xăng.


4. Nên ở đâu khi đến Nha Trang để du lịch?

Nha Trang có rất nhiều địa điểm có thể lưu trú. Theo review du lịch Nha Trang, nếu bạn muốn chỗ ở của mình gần với biển thì lựa chọn thích hợp nhất đó là các khách sạn ở xung quanh đường Trần Phú. Còn khách sạn trên các đường đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tôn Đản, Nguyễn Thiện Thuật, Hùng Vương, Hoàng Hoa Thám, Trần Hưng Đạo sẽ gần với quảng trường 2/4 hoặc chợ đêm hơn.


nhatrang_review-du-lịch-nha-trang-03


Bạn có thể lựa chọn resort ven biển


5. Những địa điểm vui chơi tại Nha Trang

nhatrang_review-du-lịch-nha-trang-04


Bình Ba, Nha Trang


Nha Trang có rất nhiều các địa điểm vui chơi ở Nha Trang nổi tiếng như Hòn Chồng, Bình Ba, Nhà Thờ Đá. Nhà Thờ Hà Dừa, Chùa Long Sơn, Chùa Đá Lố, chùa Suối Đổ bảo tàng Yersin, Thành cổ Diên Khánh… Một số vùng biển đảo nổi tiếng như Đảo Yến (Hòn Nội), Đảo Cá Voi (hòn Ông), Đảo Điệp Sơn. Biển Dốc Lết, Biển Đại Lãnh, Bãi Dương, Vịnh Ninh Vân, Vịnh Vân Phong…


nhatrang_review-du-lịch-nha-trang-05


Vinpearl Land


Nếu bạn không có nhiều thời gian du lịch Nha Trang thì những địa điểm chính dưới đây được review khá tốt. Vinpearl Land, du lịch 4 đảo: Hòn Mun, Hòn Một, Bải Tranh, Thủy Cung Trí Nguyễn, Vịnh Ninh Vân, Tháp Bà Ponagar, bãi biển Đại Lãnh, chợ Đầm…


nhatrang_review-du-lịch-nha-trang-06


Vịnh Vân Phong


nhatrang_review-du-lịch-nha-trang-07


Lặn biển ngắm san hô tại Hòn Mun


6. Ăn món gì khi đến Nha Trang? – Review du lịch Nha Trang

Các món ăn ở Nha Trang luôn đáp ứng đủ các tiêu chí cho du khách thập phương là ngon, bổ, rẻ. Vậy nên khi đặt chân đến đây, nhất định bạn phải thưởng thức đồ biển tươi sống và nhiều món ngon được nhiều khách review lại.


6.1. Bún chả cá

Đầu tiên phải kể tới là món bún chả cá. Với hương vị thơm ngon, đậm đà của nước dùng. Đặc biệt là những sợi bún thanh mảnh đã làm nên sự đặc trưng của món ăn này. Bạn có thể tới địa chỉ: Bún cá bà Năm Beo Chung Cư B2 Phan Bội Châu, Nha Trang, bún cá Nguyên Loan 123 Ngô Gia Tự để thưởng thức món ăn này.


nhatrang_review-du-lịch-nha-trang-08


Bún chả cá


Tham khảo thêm một số địa điểm bán bún cá:


– Bún cá cô Ba 123 Yersin Khánh Hòa.


– Bún Cá Mịn – Bún Cá Ninh Hòa 170 Bạch Đằng.


– Bún cá số 988 Thanh Minh 1 – Diên Lạc – Diên Khánh.


– Bún cá 87 Yersin.


6.2 Bún sứa

Bún sứa cũng là một trong những món ngon nổi tiếng ở Nha Trang. Với vị ngọt thanh mát, đậm đà của nước dùng, hòa cùng miếng sứa dày, giòn tạo nên hương vị ngon khó cưỡng. Bún sứa Năm Beo (B2 chung cư Phan Bội Châu) hoặc trong các quán nhỏ tại chợ Đầm, chợ Xóm Mới,… Đây là những quán được mọi người review ăn rất ngon và đúng vị của Nha Trang, bạn không nên bỏ qua.


nhatrang_review-du-lịch-nha-trang-09


Bún sứa


6.3 Nem nướng Nha Trang

Tới Khánh Hòa thì bạn không nên bỏ sót món nem nướng rất nổi tiếng ở đây. Với hương vị đặc biệt và phần nước chấm rất ngon. Nem nướng Vũ Thành An ở 15 Lê Lợi là địa chỉ mà bạn nên bỏ túi khi đến Khánh Hòa.


nhatrang_review-du-lịch-nha-trang-10


Nem nướng Nha Trang


Trên đây là chi tiết một số review du lịch Nha Trang. Hi vọng bạn sẽ có chuyến du lịch Nha Trang vừa tiết kiệm, an toàn. Lại được thưởng thức các món ăn ngon vô cùng bổ dưỡng. Chúc các bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Toàn tập khám phá Đầm Thị Nại từ A đến Z

 Đầm Thị Nại là một trong những điểm đến khó thể bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn – Bình Định. Khung cảnh đầm với hệ sinh thái phong phú cùng thế...