Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Du lịch Nha Trang nên đi đâu

 Mùa hè đang vẫy gọi và các bạn trẻ thì kháo nhau: “Hay là đi Nha Trang chơi đi”. Nhưng thành phố biển rộng lớn này có quá nhiều điểm đến hấp dẫn. Đôi khi du khách không biết du lịch Nha Trang nên đi đâu thật vui, thật thú vị. Cùng đọc bài viết này để khám phá những điểm đến không thể bỏ qua của Nha Trang bạn nhé!


Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]


Những hòn đảo đẹp mê hồn

Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Mun

Những điểm tham quan văn hóa nổi tiếng

Vinpearl Land

Viện Hải Dương Học

Những hòn đảo đẹp mê hồn

Theo thống kê, Nha Trang có đến 19 hòn đảo lớn nhỏ với cảnh đẹp hữu tình đẹp tựa thiên đường hạ giới. Vì thế, vấn đề du lịch Nha Trang nên đi đâu không còn là khó khăn nữa rồi. Khi mà bạn có thể vi vu đến những hòn đảo xinh đẹp nhất để chụp choẹt, ăn uống và tham gia các hoạt động trên biển.


Đảo Hòn Tằm

Bạn có muốn đến một hòn đảo mà vừa được tắm biển, vừa được leo núi lại vừa được nghỉ dưỡng không? Nếu muốn, bạn hãy thẳng tiến ngay đến Hòn Tằm nhé. Đây là một hòn đảo xinh đẹp, là tổ hợp du lịch với rất nhiều trải nghiệm đa dạng cho du khách.


du-lich-nha-trang-nen-di-dau-01


Đảo Hòn Tằm xinh đẹp và có rất nhiều hoạt động giải trí trên biển


Ghé Hòn Tằm, bạn có thể thử cảm giác mạnh với những trò chơi như môtô nước, dù bay,… Hay đơn giản hơn là tắm biển, chơi bóng chuyền, leo núi,… Ngoài ra, du lịch Hòn Tằm, bạn nhất định phải lặn biển ngắm ngọc trai và đi bộ dưới nước nhé. Bạn sẽ có được những trải nghiệm cực kỳ thú vị đấy.


Với những hoạt động hấp dẫn này, chắc chắn bạn đã biết rằng khi du lịch Nha Trang nên đi đâu rồi chứ?


Đảo Hòn Mun

Đây là một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Nha Trang. Hòn Mun sở hữu vẻ đẹp thiên đường với nước biển trong vắt và cát trắng trải dài. Đặc biệt Hòn Mun còn được ví như thiên đường san hô của Nha Trang với khoảng 340 loài.


du-lich-nha-trang-nen-di-dau-02


Đến Hòn Mun, bạn nhất định sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp rực sắc của các rạn san hô


Vì thế, đến với Hòn Mun, bạn chắc hẳn sẽ bận rộn cho hoạt động tắm biển, lặn ngắm san hô và chụp hình sống ảo đấy. Những trải nghiệm này hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho bạn. Nhất là những du khách đang băn khoăn chưa biết du lịch Nha Trang nên đi đâu.


Những điểm tham quan văn hóa nổi tiếng

Vinpearl Land

Đến Nha Trang du lịch mà bạn không đến Vinpearl Lan thì thật là một điều tiếc nuối. Bởi nơi đây được ví như thiên đường giải trí bậc nhất Việt Nam. Chắc chắn sẽ cho bạn một chuyến đi đầy dấu ấn.


du-lich-nha-trang-nen-di-dau-03


Vinpearl Land là thiên đường giải trí bậc nhất Việt Nam


Đến Vinpearl Land, bạn sẽ được thỏa thích hoạt động với công viên nước ngọt rộng đến 50.000 m2. Cùng đủ các trò chơi như trượt thác, trượt phao,… rất thú vị. Ở Khu trò chơi ngoài trời, du khách sẽ được thử sức với trò tàu lượn siêu tốc, đu quay 3 chiều, tháp rơi tự do,…đầy cảm giác mạnh.


du-lich-nha-trang-nen-di-dau-04


Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh rất thú vị 


Bên cạnh đó, Vinpearl Land còn có khu vui chơi trong nhà với các trò xe điện đụng, cưỡi bò tót, xem phim 4D,… rất hấp dẫn và thú vị. Ngoài ra, du khách còn có thể đến Thủy Cung để tận mắt ngắm nhìn các sinh vật biển xinh đẹp. Và đến Khu biểu diễn để thưởng thức những chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, hiện đại.


Nếu bạn vẫn chưa biết du lịch Nha Trang nên đi đâu. Thì Vinpearl Land chính là gợi ý số 1 không thể bỏ qua.


Viện Hải Dương Học

Nếu bạn là người yêu động vật và muốn khám phá, tìm tòi về chúng. Thì Viện Hải Dương Học là điểm đến không thể bỏ qua.


Bạn sẽ được chiêm ngưỡng đến 20.000 mẫu vật của các sinh vật nước ngọt và được mặn được sưu tầm, gìn giữ. Không chỉ có các mẫu vật đã được bảo quản. Mà bạn còn được mục sở thị các mẫu vật sống đang được nuôi trong bể kính. Chắc hẳn, du khách sẽ trầm trồ đầy ngạc nhiên trước sự tuyệt vời của tạo hóa.


du-lich-nha-trang-nen-di-dau-05


Đừng quên đến Viện Hải Dương Học để ngắm nhìn các sinh vật biển quý hiếm bạn nhé


Điều thú vị nhất của Viện Hải Dương Học, đó chính là nơi các loài vật quý hiếm đang được bảo dưỡng. Chúng là rùa biển, cá chình, cá mập, cá hoàng hậu, cá mặt quỷ, tôm hùm, hải cẩu,… Tất cả đều là các sinh vật đặc biệt mà chỉ có đến đây bạn mới được nhìn thấy. Vì thế, nếu vẫn chưa có kế hoạch cho việc du lịch Nha Trang nên đi đâu, bạn hãy đến Viện Hải Dương Học nhé.


Trên đây là một số điểm đến gợi ý cho những ai đang thắc mắc vấn đề du lịch Nha Trang nên đi đâu. Ngoài những điểm nổi bật nhất được giới thiệu trong bài. Bạn còn có thể đến Tháp bà Ponagar, Vịnh Vân Phong, Đảo Bình Ba, Đảo Bình Hưng, Đảo Khỉ,… để tận hưởng một chuyến đi trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Toàn tập khám phá Đầm Thị Nại từ A đến Z

 Đầm Thị Nại là một trong những điểm đến khó thể bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn – Bình Định. Khung cảnh đầm với hệ sinh thái phong phú cùng thế...